+84 944 337 035

Phục vụ 24/7

Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 17:00

Online store always open

Giải pháp an ninh toàn diện: Sự ưu việt của hệ thống camera an ninh

Camera an ninh hiện nay mang đến cho người dùng những tính năng ưu việt nào, hôm này mời quý khách cùng Hone Plus tìm hiều về vấn đề trên tròn bài viết này.

Camera
An ninh không gian riêng, bảo vệ hạnh phúc chung
Xem
Network
Kết nối không giới hạn, khám phá thế giới
Xem
Previous slide
Next slide

Ưu đãi mừng sinh nhật

Sinh nhật lần thứ 7 Free lắp đặt cho khách hàng ký hợp đồng tháng 7

1. Xem trực tiếp hay xem lại dễ dàng.

Xem trực tiếp hay xem lại 24/7 dù bạn đang ở đâu miễn điện thoại có kết nối internet, mà không phải truy cập trực tiếp vào đầu ghi, giúp người dùng hoàn toàn kiểm soát được ngôi nhà của mình, mọi lúc mọi nơi.

2. Chạy độc lập 1 camera hoặc 1 hệ thống nhiều camera

Phụ thuộc vào nhu cầu chúng ta có thể tùy chon 1 hoặc một vài camera hoạt động độc lấp giám sát ghi hình lưu trên thẻ nhớ mà ko cần đầu ghi, hoặc một hệ thống gồm nhiều camera lưu trũ hình ảnh trên đầu ghi, tối ưu được chi phí đối cho người dùng

3. Hệ thống camera kết hợp hệ thống báo động nâng cao hiệu quả bảo vệ an ninh ngôi nhà tuyệt vời

Hiện nay nhiều nhà cung cấp hệ thống an ninh gồm camera và các đầu dò cảm biến như cửa từ, cảm biến hồng ngoại, báo cháy, báo ga, chống đập kính…. hoạt động đồng bộ trên 1 ứng dụng mang lại hiệu quả bảo vệ an ninh tuyệt vời.

4. Chất Lượng Hình Ảnh Cao

Có nhiều sự lựa cho cho chất lượng 1MP, 2MP, 3MP, 4MP, 5MP, 8MP,… thông thương 2MP đáp ứng khá tốt nhu cầu của đa số khách hàng chi phí hợp lý để đầu tư.

Ngoài ra hệ thông camera an ninh hiên nay còn rất nhiều tính năng ưu việt mà Home Plus sẽ giới thiệu cho quý khách trong các bài viết sau

TIN CHỦ ĐỀ
Tin Công Nghệ
Smart Home
Camera