+84 944 337 035

Phục vụ 24/7

Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 17:00

Online store always open

ỨNG DỤNG TRÍ TUỆ NHÂN TẠO VÀO NHÀ THÔNG MINH P1

Trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence(AI)) mạng tới cho lĩnh vực nhà thông minh (Smart home) một bước nhảy vọt mới. Home Plus xin liệt kê một số ứng dụng tuyệt vời mà AI đã và đang đưa vào hệ thống nhà thông minh

Camera
An ninh không gian riêng, bảo vệ hạnh phúc chung
Xem
Network
Kết nối không giới hạn, khám phá thế giới
Xem
Previous slide
Next slide

Ưu đãi mừng sinh nhật

Sinh nhật lần thứ 7 Free lắp đặt cho khách hàng ký hợp đồng tháng 7

1. Nhận Diện Khuôn Mặt

AI có thể sử dụng để nhận dạng khuôn mặt của các thành viên trong gia đình và cung cấp quyền truy cập tự động vào ngôi nhà, đồng thời bảo vệ an ninh bằng cách nhận biết những người không quen thuộc.

2.Giọng Nói Và Ứng Dụng Trợ Lý Ảo

Trí tuệ nhân tạo đã giúp phát triển các trợ lý ảo như Amazon Alexa, Google Assistant và Siri. Chúng có khả năng hiểu và thực hiện các lệnh đơn giản, như điều khiển đèn, máy lạnh, hoặc trả lời câu hỏi.

3. Nhà Thông Minh Tự Động Hóa

Bằng cách học các thói quen của gia chủ AI có thể được sử dụng để lập lịch và điều khiển các thiết bị nhà thông minh tự động hóa, như tắt bật đèn, điều chỉnh nhiệt độ, hoặc mở cửa khi bạn đến gần.

4. Quản Lý Năng Lượng

Trí tuệ nhân tạo có thể theo dõi và tối ưu hóa việc sử dụng năng lượng trong ngôi nhà thông qua việc tự động điều chỉnh đèn, máy lạnh, và hệ thống sưởi ấm để tiết kiệm điện.

5. Phát Hiện Sự Cố

AI có thể theo dõi các cảm biến và camera để phát hiện sự cố như rò rỉ nước, khói hoặc sự di chuyển bất thường trong nhà, sau đó gửi thông báo ngay lập tức cho chủ nhà hoặc dịch vụ cứu hỏa cứu nạn.

TIN CHỦ ĐỀ
Tin Công Nghệ
Smart Home
Camera